Quản lý Danh sách sản phẩm
1. Xem danh sách sản phẩm:
Thông tin chi tiết: Ngoài các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, giá bán, bạn có thể xem thêm các thông tin sau:
Mã sản phẩm: Mã số duy nhất để nhận biết sản phẩm.
Nhà cung cấp: Nhà cung cấp sản phẩm.
Số lượng tồn kho: Số lượng sản phẩm còn lại trong kho.
Ngày cập nhật: Ngày cập nhật thông tin sản phẩm lần cuối.
Sắp xếp và lọc: Bạn có thể sắp xếp danh sách sản phẩm theo nhiều tiêu chí khác nhau như tên sản phẩm, giá bán, số lượng tồn kho, ngày cập nhật. Bạn cũng có thể lọc sản phẩm theo danh mục, nhà cung cấp, trạng thái.
2. Thêm sản phẩm mới:
Thông tin chi tiết:
Thuộc tính sản phẩm: Thêm các thuộc tính sản phẩm như màu sắc, kích thước, chất liệu.
Hình ảnh sản phẩm: Upload nhiều hình ảnh sản phẩm với các góc độ khác nhau.
SEO: Tối ưu hóa thông tin sản phẩm cho công cụ tìm kiếm (SEO) bằng cách thêm từ khóa.
Phân loại sản phẩm: Phân loại sản phẩm vào các danh mục và phân nhóm để dễ dàng quản lý và tìm kiếm.
3. Chỉnh sửa sản phẩm:
Lịch sử thay đổi: Theo dõi lịch sử thay đổi của thông tin sản phẩm.
Sao chép sản phẩm: Sao chép thông tin của một sản phẩm để tạo sản phẩm mới tương tự.
4. Thay đổi trạng thái kinh doanh của sản phẩm:
Trạng thái: Ngoài "Đang bán" và "Ngừng bán", có thể có các trạng thái khác như "Sắp ra mắt", "Hết hàng tạm thời".
Lý do: Khi thay đổi trạng thái, bạn có thể nhập lý do để tiện theo dõi.
Last updated